Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

VAY TIỀN NHANH – LÃI SUẤT THẤP - TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VÀ CÁC TỈNH



Sàn kết nối tài chính S86 luôn luôn trăn trở với những khách hàng ở tỉnh lẻ hay các vùng lân cận với 2 thành phố lớn: Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Hỗ trợ toàn quốc là điều mà sàn kết nối tài chính S86 đang cố gắng thực hiện và mở rộng mạng lưới, nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của tất cả người dân.
-         Bạn cần tiền nhanh trong ngày?
-         Bạn đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh lẻ?
-         Bạn e ngại thủ tục vay vốn ở ngân hàng?
         Đến với chúng tôi, đơn vị tài chính cho vay hàng đầu Việt Nam S86 khó khăn tài chính của bạn sẽ được giải quyết  kịp thời. Hiện tại sàn kết nối tài chính S86 đã có mặt tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng , thành phố Hồ Chí Minh. Thực tế, nếu chỉ tập trung hệ thống tài chính cho vay vốn tại 3 thành phố trên thì sẽ rất khó khăn, bất cập cho các khách hàng sinh sống ở tỉnh lẻ có nhu cầu vay vốn. Chính vì thế, ngoài đặt trụ sở tại 3 thành phố lớn, sàn kết nối tài chính S86 chúng tôi đã thành lập các chi nhánh hỗ trợ tài chính tại các tỉnh lẻ trên toàn quốc như: Cần thơ, Mỹ Tho, Huế,...

Vay tiền nhanh tại thành phố Đà Nẵng





hotrovayvon
Hỗ trợ vay vốn tại thành phố TP HCM, Đà Nẵng.

          Vay tiền nhanh trong ngày tại tp Đà Nẵng là dịch vụ được sàn kết nối tài chính S86 chúng tôi cung cấp với hình thức cho vay có thủ tục hồ sơ gọn nhẹ, giải ngân nhanh chóng chỉ trong 24h, đem đến cho khách hàng các bước đăng ký vay vốn đơn giản.Chính vì vậy, vay tiền nhanh trong ngày tại Thành phố Đà Nẵng và các tỉnh khác trên toàn quốc được rất nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Trong quá trình đi vay mỗi khách hàng lại có những nhu cầu khác nhau, với số tiền nhỏ, vừa phải  nhưng bạn  lại rất e ngại khi vay tại các ngân hàng bởi các thủ tục rườm rà, quá trình giải ngân lâuKhông chỉ thủ tục cũng rườm rà mà lãi suất lại còn cao khi bạn đi vay tại các tư nhân nhỏ lẻ, khách hàng sẽ không an tâm khi đi vay tiền nóng, vay tiền nhanh...
        Sàn kết nối tài chính S86 chính là giải pháp giúp bạn xóa tan nỗi lo tài chính, đó chính là các dịch vụ: Vay tiền nóng tại Đà Nẵng, vay tiền nhanh trong ngày, vay tiền nóng thành phố HCM, vay tiền online... chỉ sau vài bước đăng ký, Cung cấp thông tin cá nhân khách hàng và lựa chọn gói vay. Đội ngũ chuyên viên tài chính của sàn kết nối tài chính S86 sẽ liên hệ trực tiếp và xác nhận thông tin nhu cầu vay vốn, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng biết mức lãi suất một cách minh bạch.
      Hãy cứ để mọi lo lắng tài chính ấy chúng tôi sẽ chia sẻ cùng khách hàng, chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu, trách nhiệm và định hướng giúp khách hàng .

Đối tượng vay nhanh tại thành phố Đà Nẵng:

  • Khách hàng có mức thu nhập tối thiểu 5 triệu/ tháng
  • Độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi
  • Hỗ trợ trên toàn quốc
  • Hỗ trợ nợ xấu, hồ sơ chú ý ( nhóm 1, nhóm 2, nhóm 3 thuộc top hồ sơ đẹp)

Hồ sơ, thủ tục vay nhanh trong ngày

-         Hồ sơ pháp lý: Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu

-         Sổ hộ khẩu ( đủ 16 trang)
-         Sổ KT3/ Giấy tạm trú tạm vắng
-         Hợp đồng lao động do cơ quan xác nhận
-         Sao kê lương có dấu đỏ của ngân hàng/ bản xác nhận lương có dấu xác nhận của cơ quan  trong 03 tháng gần nhất tính ở thời điểm khách hàng làm hồ sơ vay ( nếu có).
-         Giấy đăng ký kết hôn/ly hôn ( nếu có)









vayvontoanquoc
Hỗ trợ vay vốn trên toàn quốc

LỢI THẾ CỦA S86 DÀNH CHO BẠN

  • Hỗ trợ vay trên toàn quốc, thủ tục gọn lẹ, giải ngân chỉ trong 30 phút, bảo lãnh khoản vay cho khách hàng.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng , cam kết không làm ảnh hưởng đến công việc, gia đình, bạn bè... của khách hàng.
  • Hỗ trợ nợ xấu, các hồ sơ chú ý, hồ sơ bị các ngân hàng từ chối cho vay vốn thuộc nhóm 1, nhóm 2 và nhóm 3 có hồ sơ đẹp, khách hàng đã và đang vay ở các ngân hàng, các đơn vị tổ chức cho vay khác vẫn được hỗ trợ vay tại sàn kết nối tài chính S86.
  • Thủ tục hồ sơ được xem xét hỗ trợ duyệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phsi của khách hàng.
  • Giải ngân ngay trong 24h sau khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ cho S86.
  • Ký hợp đồng ngay sau khi nhận hồ sơ và thẩm định đánh giá khách hàng.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt: Khách hàng có thể trả góp theo ngày, trả theo tháng và quý năm
  • Phương thức thanh toán đa dạng: Khách hàng có thể tất toán khoản vay bằng 2 phương thức: Chuyển khoản qua thẻ ngân hàng hoặc tất toán tiền mặt tại các hội sở và chi nhánh của tỉnh nơi khách hàng đang sinh sống.
Đến với sàn kết nối tài chính S86, khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ, luôn an tâm với trách nhiệm của sàn kết nối tài chính S86 dành cho khách hàng. Ngoài gói sản phẩm vay tiền nhanh trong ngày tại thành phố Đà Nẵng sàn kết nối tài chính S86 chúng tôi luôn  sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn khi có nhu cầu vay các gói khác phù hợp với khả năng cũng như đáp ứng đúng số tiền mà bạn đang có nhu cầu cần có.
        Sàn kết nối tài chính S86 luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu để chăm sóc, phụ vụ mọi nhu cầu khi khách hàng đăng ký. Đặc biệt sàn tài chính S86 cũng chắc chắn và cam kết không thay đổi lãi suất trong quá trình vay của khách hàng. Nếu gặp phải những khó khăn về tài chính, hãy liên hệ với vay tiền nhanh trong ngày tại thành phố Đà Nẵng để đưuọc tư vấn miễn phí.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
-         Hotline: 1900.633.621
-         Truy cập website: S86.vn
-         Địa chỉ: Tòa nhà HP Building, 59 Võ Chí Công – Phường Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét