Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

VAY THẾ CHẤP NHÀ ĐẤT - GIẢI NGÂN NHANH - BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

Vay thế chấp nhà đất là dịch vụ vay vốn được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu tài chính lớn. Đây được xem như là sản phẩm hỗ trợ mức vốn có giá trị lớn nhất trong tất cả các sản phẩm vay khác. Tại Sàn kết nối tài chính S86 bạn sẽ được hỗ trợ lên đến 90% giá trị tài sản. Vậy các điều kiện, thủ tục, hồ sơ để có thể vay thế chấp đất là gì? Hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu về hình thức vay vốn này qua bài viết sau đây.

Giới thiệu về gói vay thế chấp đất


hotrovayvon
Vay thế chấp đất - Dịch vụ tiện ích

vay thế chấp nhà đất là một sản phẩm vay dành cho những cá nhân, tổ chức đang sở hữu một căn nhà, mảnh đất nhưng không muốn bán đi nhưng đang cần số tiền lớn để đầu tư kinh doanh, góp vốn làm ăn, nhu cầu cá nhân khác,.... Và khi đó, gói vay thế chấp nhà đất là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dịch vụ vay tín chấp theo hóa đơn điện, Vay tín chấp theo đăng kí xe.
Vay thế chấp nhà đất là sản phẩm vay vốn mà người đi vay phải thế chấp đất để được hỗ trợ một khoản vay có giá trị lên đến 90% giá trị thực của tài sản nhà đất. Giá trị tài sản nhà đất sẽ do bên công ty tài chính thẩm định và đưa ra mức vay cho hợp lí nhất so với mức giá thị trườn, nếu quý khách đồng ý với mức vay đó 2 bên sẽ quyết định kí hợp đồng.
Sử dụng sổ đỏ, sổ hồng để làm tài sản thế chấp vay tiền là hình thức phổ biến. Hiện nay, các dịch vụ vay vốn bằng cách thế chấp sổ đỏ hay vay thế chấp nhà đã không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, vay thế chấp nhà đất có những ưu điểm và lợi ích hơn các dịch vụ vay vốn khác mà không phải khách hàng nào cũng biết rõ.

Những lợi ích bạn nhận được khi vay thế chấp nhà đất

Mỗi dịch vụ vay vốn đều có đặc điểm và hình thức vay khác nhau, chính vì vậy mỗi khoản vay cũng có các ưu điểm, lợi ích khác biệt. Vậy lợi ích mà bạn nhận được khi đi vay thế chấp nhà đất là gì?
-         - Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói đến ở đây là giá trị khoản vay của bạn có thể lên tới 90% tổng giá trị tài sản là nhà đất. Đây là mức vay lớn nhất trên thị trường.
-         - Hồ sơ, thủ tục dịch vụ vay vốn đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi. Sau khi nhận được đầy đủ giấy tờ cần thiết của khách hàng sẽ tiến hành thẩm định và giải ngân ngay trong 24 giờ làm việc.
-         - Tài sản thế chấp được niêm phong cẩn thận, được đảm bảo an toàn, cam kết không làm hư hại bất cứ tài sản nào.
-         - Hình thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể đến trực tiếp thanh toán khoản vay hoặc cũng có thể chuyển khoản qua ngân hàng để đảm bảo sự an toàn nhất.
-         - Mức lãi suất cam kết thấp nhất và ưu đãi hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng dịch vụ vay thế chấp nhà đất.
-         - Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối 100%.
-       - Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ phân tích và tư vấn giúp bạn chọn được dịch vụ vay phù hợp nhất với hoàn cảnh và điều kiện của mỗi khách hàng.




Thủ tục vay thế chấp đất - Dễ dàng - Giải ngân nhanh

Khách hàng cần những điều kiện gì để có thể tham gia vay thế chấp nhà đất.

Để có thể vay thế chấp nhà đất, quý khách nên lưu ý các điều kiện sau:
-          Khách hàng vay thế chấp nhà đất phải có các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc giấy tờ chứng minh tình trạng pháp lý của chính mảnh đất dự định đi thế chấp.
-          Khách hàng có sổ đỏ, sổ hồng bản gốc.
-          Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
-          Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.
-          Khách hàng không thuộc nhóm nợ xấu số 4, 5.
Khi vay thế chấp nhà đất cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Mỗi sản phẩm vay đều có các yêu cầu về hồ sơ thủ tục khác nhau, vậy nên bạn cần lưu ý chuẩn bị trước những giấy tờ cần thiết để tiến hành đăng kí vay nhanh chóng nhất. Hồ sơ pháp lý ở khoản vay này gồm có:
-          Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
-          Sổ hộ khẩu. Nếu trường hợp khách hàng không sinh sống tại địa chỉ trên sổ hộ khẩu thì càn có giấy đăng kí tạm trú, tạm vắng.
-          Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu có).
-          Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản nhà đất như sổ đỏ, sổ hồng.
-          Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Nếu nhận lương qua thẻ ngân hàng thì cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất tính từ thời điểm gần nhất đi sao kê. Yêu cầu sao kê lương in trên một mặt và có dấu đỏ của Ngân hàng (nếu có).
-          Hồ sơ tài sản thế chấp đảm bảo khoản vay.
-          Hồ sơ chứng minh nguồn tài chính: Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác theo mẫu (nếu có). Bảng lương có xác nhận của cơ quan, sao kê tài khoản lương có xác nhận, các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập từ hoạt động kinh doanh,…
-          01 bản đơn xin đề nghị vay vốn theo mẫu của đơn vị tài chính.
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quát nhất về gói vay thế chấp nhà đất. Bên cạnh đó là các điều kiện, hồ sơ thủ tục cần có nhằm giúp khách hàng có thể vay vốn một cách dễ dàng mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Chúc các bạn thành công!
Thông tin liên hệ:
Gmail:  sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline: 1900.633.621.
Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội
Xin cảm ơn!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét