Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Vay Tín Chấp Theo Hóa Đơn Điện Nước | Giải Pháp Tài Chính Tức Thời


 Thế nào là vay tín chấp theo hóa đơn điện nước? Chỉ với hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình hoặc cá nhân mà cũng vay được vốn. Bạn có tin không? Nếu bạn cần vay vốn chỉ với hóa đơn điện, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về gói vay qua bài viết sau.
Thế nào là vay tín chấp theo hóa đơn điện nước
Vay tín chấp theo hóa đơn điện nước - như cái tên của nó, chỉ cần hóa đơn điện nước hàng tháng, bạn có thể vay vốn để giải quyết các nhu cầu tiêu dùng cá nhân trong đời sống. 

Sản phẩm vay này ngày càng được ưa chuộng bởi bản chất đây là một gói vay nhanh. Vay tín chấp theo hóa đơn điện không yêu cầu bạn là người đứng tên trên sổ hộ khẩu, không yêu cầu tài sản đảm bảo, chỉ yêu cầu bạn là chủ đứng tên trên hóa đơn điện.
Vay tín chấp theo hóa đơn điện là gì?
Bạn nhận được gì khi vay tín chấp theo hóa đơn điện nước
Vay tín chấp theo hóa đơn điện được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi các lợi ích kèm theo. Khi chọn vay theo hóa đơn điện tại Sàn Kết nối Tài chính S86, bạn sẽ được:

- Hỗ trợ khoản vay gấp 40 lần hóa đơn điện nước phải trả hàng tháng. 
- Lãi suất cực kỳ hấp dẫn
- Thời gian vay linh động từ 3 đến 6 tháng.
- Bạn không cần thế chấp bất cứ tài sản nào. 
- Hỗ trợ cả khách hàng có nợ xấu.
- Duyệt hồ sơ nhanh, giải ngân ngay trong ngày.
- Khách hàng có thể tất toán bất kỳ lúc nào.
- Mức độ bảo mật thông tin tuyệt đối.
Vay tín chấp theo hóa đơn điện thật đơn giản
Bạn cần chuẩn bị giấy tờ gì khi vay tín chấp theo hóa đơn điện nước
Không chỉ vay theo hóa đơn điện mà đối với bất kỳ gói vay nào khác, trước khi làm thủ tục, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để quá trình thẩm định được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất. Khi vay theo hóa đơn điện, giấy tờ cũng không quá phức tạp, chỉ bao gồm:

1. Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

2. Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng do công an địa phương cấp.

3. Hóa đơn thanh toán điện nước 3 tháng gần đây. 
Gói vay tín chấp theo hóa đơn điện nước yêu cầu gì với khách hàng?
Với đặc thù là gói vay nhanh, vay tín chấp theo hóa đơn điện nước chỉ cần khách hàng đảm bảo các điều kiện sau:

- Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 60
- Khách hàng có hóa đơn điện đứng tên mình
- Giá trị mỗi hóa đơn đạt trên 300.000 đồng.

Chính bởi những điểm tối ưu như trên mà vay tín chấp theo hóa đơn điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cùng với các gói vay như vay tín chấp theo CMT và SHK hay vay tín chấp theo lương. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn phải đưa ra một số lưu ý đối với khách hàng khi vay vốn để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bản thân.
Vay tín chấp theo hóa đơn điện yêu cầu gì với khách hàng
Một số điểm đáng lưu ý khi vay tiêu dùng tín chấp theo hóa đơn tiền điện nước?

1. Lưu ý với hóa đơn điện

Không phải hóa đơn nào cũng có đủ giá trị để tiến hành vay vốn. Hóa đơn điện kinh doanh không được hỗ trợ vay vốn. Chỉ hóa đơn điện sinh hoạt mới có giá trị vay. Địa chỉ ghi trên hóa đơn phải rõ ràng, minh bạch. 

Có thể một số khách hàng không giữ hóa đơn hàng tháng. Trong trường hợp này khách hàng cần liên hệ với cơ quan điện lực địa phương xin cấp lại hóa đơn.
2. Cân nhắc khả năng tất toán đúng kỳ hạn
Mặc dù hiện nay các đơn vị tài chính đều hỗ trợ khách hàng gia hạn thời hạn vay khi không đủ khả năng chi trả theo hợp đồng, tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi, khách hàng vẫn nên tính toán trước khoản gốc + lãi hàng tháng cần chi trả. 

Nếu tính toán thấy có khả năng chi trả đúng hạn thì khách hàng hoàn toàn nên vay vốn. Nếu không, hãy cân nhắc thêm vì khoản nợ có thể gây áp lực cho bạn.


3. Lưu ý với giấy tờ hợp đồng vay
Sau khi đã ký kết hợp đồng, hãy cẩn thận lưu giữ lại bộ hồ sơ vay tiêu dùng của bạn bao gồm các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng, phiếu thu tiền.v.v…để đề phòng mọi rủi ro nếu như có xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Chúng tôi hy vọng bài viết trên có ích đối với bạn. Giới thiệu thêm về chúng tôi - Sàn Kết Nối Tài Chính S86 là một trong các đơn vị đứng đầu tại Hà Nội về các dịch vụ, giải pháp tài chính giải ngân nhanh. 

Chúng tôi cung cấp hơn 20 sản phẩm vay và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng với nhu cầu vay vốn lớn từ khách hàng. Nếu bạn bối rối chưa biết lựa chọn gói vay nào cho phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng chi trả của mình, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng phía dưới.

Mọi tư vấn đều là miễn phí cho khách hàng!
Cảm ơn quý khách đã tham khảo bài viết của chúng tôi!
Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư S86
Hotline: 1900.633.621
Địa chỉ: Số 59, Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét