Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Cầm Sổ Đỏ| Hình Thức Vay Vốn Hỗ Trợ Lên Đến Hàng Tỷ Đồng.


 Bạn biết gì về sản phẩm cầm cố sổ đỏ? Sổ đỏ là loại giấy tờ liên quan đến nhà đất vô cùng quan trọng. Khi cần vay vốn qua hình thức cầm sổ đỏ, bạn phải lưu ý rất nhiều điều. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói vay này, mời bạn đọc theo dõi tiếp qua bài viết sau.
Giới thiệu về sản phẩm cầm cố sổ đỏ
Là giải pháp tài chính với hạn mức vay cao, cần thế chấp tài sản. Gói vay hỗ trợ lên tới 90% giá trị tài sản. Khi cầm sổ đỏ, khách hàng sẽ để lại sổ đỏ cho bên cho vay giữ để nhận về nguồn vốn tiền mặt.

Khách hàng thường nghĩ rằng sổ đỏ là một tài sản lớn, vì thế cho nên cầm sổ đỏ thủ tục hồ sơ sẽ phức tạp hơn gói vay khác. Tuy nhiên không phải vậy, đây hiện nay là gói vay phổ biến được nhiều đơn vị tài chính tập trung hỗ trợ với thủ tục nhanh gọn, dễ dàng.
Cầm sổ đỏ là gì?
Điểm mạnh của gói vay cầm sổ đỏ
Cầm cố sổ đỏ là sản phẩm hỗ trợ khách hàng vay một số vốn lớn. Khi chọn cầm sổ đỏ tại Sàn Kết nối Tài chính S86, khách hàng sẽ nhận được:

- Lãi suất cực cạnh tranh so với thị trường.
- Sản phẩm vay hỗ trợ lên tới 90% giá trị tài sản sau khi thẩm đinh.
- Hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh gọn, quá trình giải ngân diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
- Miễn phí tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng và tài sản trong suốt quá trình vay vốn.
Với những lợi ích tuyệt vời như trên, bạn còn lăn tăn điều gì khi vay vốn? Để biết thêm về các bước thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị, mời bạn đọc theo dõi ngay sau đây.
Bạn có thể tham khảo vay thế chấp nhà đất đảm bảo an toàn dễ dàng 
Hồ sơ thủ tục cầm cố sổ đỏ
Để đảm bảo quá trình thẩm định và đi đến ký kết hợp đồng được diễn ra nhanh chóng suôn sẻ thì ngay từ bước hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

• Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.
• Giấy tờ chứng minh thu nhập: sao kê lương, hợp đồng lao động tại nơi mà bạn đang làm việc.
• Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng KT3 do công an địa phương cấp và xác nhận.
• Giấy tờ xác minh tình trạng hôn nhân nếu đã kết hôn và lập gia đình.

Tất cả giấy tờ trên đây đều là bắt buộc, hồ sơ càng minh bạch, khả năng được vay vốn càng cao.
Cầm sổ đỏ hồ sơ thủ tục rất đơn giản
Điều kiện vay vốn của sản phẩm cầm sổ đỏ
Cầm sổ đỏ là gói vay hướng đến một lớp đối tượng cụ thể, đảm bảo các điều kiện vay sau:

-Khách hàng là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 20 - 60 tuổi

- Khách hàng có sổ hộ khẩu gốc và các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản
- Nếu sổ đỏ mang đi cầm cố không phải là của chính khách hàng đó, khách hàng cần có giấy tờ chứng minh sự ủy quyền của chủ sở hữu dành cho bạn.

Sổ đỏ là một trong các loại giấy tờ hết sức quan trọng. Vì vậy, quý khách hàng khi quyết định cầm sổ đỏ cần thận trọng trong từng bước kể từ việc lựa chọn đơn vị tài chính trở đi tránh bị lợi dụng lừa đảo bởi hiện nay không thiếu các đơn vị tài chính hoạt động bất hợp pháp. Chúng tôi giới thiệu tới bạn một số địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng vay vốn: S86, Tima,... 

Mọi giấy tờ sau khi ký kết hợp đồng cần được bảo quản cẩn thận, đề phòng mọi tranh chấp giữa 2 bên trong suốt quá trình vay.

Chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho quý khách hàng thêm thông tin hữu ích về gói cầm sổ đỏ, vay mua nhà đất giúp khách hàng phần nào đánh giá được ưu điểm, nhước điểm gói vay từ đó xác định xem gói vay này có thực sự phù hợp với mình hay không. 

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về gói vay, xin vui lòng gọi về theo đường dây nóng của Sàn Kết Nối Tài Chính S86 để nhận được hỗ trợ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 1900.633.621
Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét