Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên giá rẻ| Giải Pháp Tài Chính Cho Sinh Viên

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là sản phẩm vay được phần lớn sinh viên ưu tiên khi cần hỗ trợ tài chính hiện nay. Không phải ai cũng có điều kiện tài chính để có thể chi trả học phí, tiền sinh hoạt,… Hiểu được những khó khăn đó, các công ty tài chính uy tín đã tung ra thị trường sản phẩm vay tín chấp theo thẻ sinh viên nhằm hỗ trợ tài chính cho các đối tượng khách hàng là sinh viên đang gặp khó khăn.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về dịch vụ này qua bài viết dưới đây.

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là gì?

thesinhvien
Hỗ trợ vay vốn dành riêng cho sinh viên như: cầm đồng hồ, vay theo lương chuyển khoản.

Hỗ trợ tài chính cho các bạn sinh viên đang là dịch vụ vay tín chấp được đẩy mạnh nhất và được quan tâm nhất hiên nay. Để giúp cho các sinh viên có thể vay tín chấp với lãi suất ưu đãi nhất, Sàn kết nối tài chính S86 chúng tôi có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ vay trả góp không cần chứng minh thu nhập.
Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là hình thức vay mà đối tượng khách hàng là những bạn đang là sinh viên theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và hạn dùng thẻ sinh viên vẫn còn hiệu lực.
Khi bạn đến hạn phải nộp học phí, tiền học thêm, đóng tiền nhà, tiền điện nước… Bạn muốn mua một số thiết bị để phục vụ cho việc học như máy tính laptop, điện nhưng chưa sẵn tiền để thực hiện kế hoạch thì hãy tìm ngay đến gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên.

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên có ưu điểm gì?


Mỗi khoản vay đều có đặc điểm và hình thức vay khác nhau. Chính vì thế, mỗi sản phẩm vay vốn cũng đều có các ưu điểm khác nhau.
Khi vay tín chấp theo thẻ sinh viên thì quý khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích khác mà ở các khoản vay khác không có được. Cụ thể như sau:
-         Không cần chứng minh thu nhập.
-         Vì đây là hình thức vay tín chấp nên khách hàng không cần thế chấp tài sản hoặc người bảo lãnh.
-         Được giải ngân nhanh trong 24 giờ làm việc.
-         Khách hàng được hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi.
-         Thông tin, hồ sơ khách hàng được bảo mật tuyệt đối 100%.
-         Chỉ cần có thẻ sinh viên đã được hưởng tới mức vay từ 3 đến 10 triệu.
hotrovayvon
Gói vay lãi suất thấp - giải ngân nhanh chỉ trong 24h

Thủ tục, hồ sơ khi tham gia vay tín chấp theo thẻ sinh viên


Không phức tạp như các sản phẩm vay vốn khác, vay tín chấp theo thẻ sinh viên với thủ tục vô cùng đơn giản, gọn nhẹ. Trước khi đang ký tham gia vay vốn theo thẻ sinh viên, quý khách hàng nên chuẩn bị một số giấy tờ sau để tránh thiếu sót làm mất thời gian cho cả đôi bên.
-         Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân.
-         Thẻ sinh viên (còn giá trị hiệu lực).
-         Sổ hộ khẩu đủ 16 trang. Nếu trường hợp là sinh viên xa nhà thì cần có sổ KT3 hoặc giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng nơi mình thuê trọ.

Mức lãi suất của gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên


So với các gói vay khác, vay tín chấp theo thẻ sinh viên sẽ có mức lãi suất ưu đãi hơn để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đang cần vay tiền gấp. Tùy theo từng công ty tài chính sẽ có mức lãi suất khác nhau. Để có thể nắm rõ hơn chi tiết bảng lãi suất cụ thể, các công ty, đơn vị tài chính sẽ có đội ngũ tư vấn khách hàng hoàn toàn miễn phí. Các bạn cũng có thể liên hệ tới Sàn kết nối tài chính S86 để được giải đáp mọi thắc mắc về hạn mức vay vốn và mức lãi suất cụ thể của khoản vay này.

Những điều cần lưu ý khi đi vay tín chấp theo thẻ sinh viên


-         Nắm rõ các thông tin khoản vay một cách rõ ràng. Có rất nhiều sinh viên chỉ vì đang cần tiền gấp mà bỏ qua các bước tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi tham gia vay vốn. Sau khi kí kết hợp đồng xong thì mới phát hiện ra một số điều khoản gây bất lợi cho mình.
-         Lựa chọn công ty tài chính uy tín, chất lượng. Ngày nay, các đơn vị, công ty tài chính đua nhau nở rộ nên việc kiểm soát cũng gặp rất nhiều khó khăn. Có một số công ty ma đội lốt công ty tài chính lớn để lừa đảo các đối tượng sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm khi đến môi trường mới. Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ nơi mình vay vốn để đảm bảo khoản vay của mình luôn được an toàn.
-         Luôn nắm rõ các mức phí phạt và mức lãi suất. Đánh vào tâm lý ham rẻ của sinh viên, nhiều công ty tài chính kém chất lượng đã đưa ra mức lãi suất giá rẻ giật mình để lôi kéo khách hàng, tuy nhiên lại mập mờ thông tin về các khoản phí phạt. Bạn nên lưu ý điều này để tránh gây bất lợi cho mình khi tham gia vay.
Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm vay tín chấp theo thẻ sinh viên. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thêm, hãy liên hệ với chúng tôi - Sàn Kết Nối Tài Chính S86 để được tư vấn chuyên nghiệp với những gói vay phù hợp nhất.
Thông tin liên hệ.
-          Gmail: sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
-          Hotline: 1900.633.621
-          Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội.
-          Xin cảm ơn!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét