Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

VAY THẾ CHẤP TIÊU DÙNG| SẢN PHẨM ƯU VIỆT CỦA KHÁCH HÀNG

Vay thế chấp có tài sản tiêu dùng hiện đang là một trong những sản phẩm vay vốn hot nhất thị trường tài chính. Khác với những gói vay khác đó là khách hàng có thể thấp chấp bất cứ tài sản gì có giá trị như: cầm trang sức, cầm sổ đỏ để đi vay vốn tại các đơn vị tài chính.

Sản phẩm vay vốn này được mọi người ưa chuộng và tin dùng. Đối tượng khách hàng hầu hết là các cá nhân và gia đình có nhu cầu vay vốn để phục vụ cho những nhu cầu tiêu dùng thiết yếu hàng ngày.
Để hiểu rõ hơn về hình thức vay thế chấp có tài sản tiêu dùng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách thức vay vốn và những ưu đãi lớn của gói vay này.

Bản chất của vay thế chấp tiêu dùng



hotrovayvon
Hỗ trợ vay thế chấp tiêu dùng

Vay thế chấp tiêu dùng là dịch vụ để hỗ trợ những người đang cần vốn tiêu dùng, chi tiêu cá nhân bằng cách thế chấp giấy tờ chính chủ của tài sản mà bạn muốn thế chấp với công ty tài chính. Khách hàng sẽ không phải để lại tài sản của mình mà chỉ cần cung cấp giấy tờ liên quan và chứng minh mình là chủ sở hữu của tài sản đó. Quyền sở hữu vẫn là ở người đi vay.
Vay thế chấp là hình thức mà bên đi vay cần có tài sản bảo đảm để bên cho vay yên tâm thực hiện việc cho vay mà không phải lo lắng về vấn đề người đi vay không chi trả được nợ.
Trong các trường hợp khách hàng không thể đáp ứng được các điều kiện cũng như thủ tục vay vốn của hình thức vay tín chấp thì vay thế chấp tiêu dùng là một giải pháp hữu hiệu nhất. Nói như vậy không có nghĩa là vay tín chấp sẽ tiện lợi hơn, chỉ khi nào không vay được theo hình thức đó thì mới nghĩ đến vay thế chấp tiêu dùng có thế chấp tài sản mà vì mỗi hình thức vay sẽ có ưu điểm riêng. Ví dụ như: khi tham gia sử dụng vay thế chấp tiêu dùng thì các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận khoản vay cao hơn vay tín chấp.

Lợi ích khi sử dụng vay tiêu dùng có thế chấp tài sản.

Sau đây là những lợi ích nổi trội khi khách hàng sử dụng sản phẩm vay thế chấp tiêu dùng:
·         Thời gian xét duyệt hồ sơ, thủ tục vay nhanh chóng, giải ngân liền tay trong vòng 24h-48h sau khi hồ sơ vay được duyệt.
·         Thời gian vay vốn  linh hoạt kéo dài trong thời gian từ  03 –  04 năm.
·         Được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, mức độ cạnh tranh giữa các địa chỉ cho vay càng giúp cho khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp, tối ưu nhất.
·         Khách hàng được hỗ trợ với giá trị khoản vay ở mức lớn lên đến 90% giá trị của tài sản thế chấp sau khi được định giá.


hotrovayvon
Vay thế chấp tiêu dùng - Giải pháp tài chính

Điều kiện khi sử dụng dịch vụ vay thế chấp tiêu dùng.


Điều kiện để được sử dụng dịch vụ vay thế chấp tiêu dùng tại Sàn kết nối tài chính S86 vô cùng nhanh gọn và đơn giản. Khách hàng chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:
  • Hầu hết các công ty tài chính cho vay thế chấp tiêu dùng đều yêu cầu khách hàng vay có tài sản bảo đảm có giá trị là một trong những tài sản như: bất động sản (có sổ đỏ hoặc sổ hồng), ô tô, điện thoại, trang sức, giấy tờ có giá,… Những tài sản đó thường phải có giá trị lớn để hạn chế thấp nhất những rủi ro với bên cho vay.
  • Khách hàng phải là chủ sở hữu của tài sản mang đi thế chấp.
  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi và đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Khách hàng có khả năng chi trả khoản vay.

Thủ tục cần có thi đi vay thế chấp tiêu dùng.


Tùy vào từng trường hợp khách hàng vay cụ thể mà hồ sơ vay có thể có một số điểm khác biệt nhưng thông thường, một hồ sơ vay thế chấp tiêu dùng sẽ bao gồm những giấy tờ như sau:
·        Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của công ty.
·        Các hồ sơ pháp lý cá nhân: giấy chứng minh thư hoặc căn cước công dân, sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú,…
·        Giấy đăng ký kết hôn (nếu có).
·        Giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân, nguồn tài chính: Bảng lương có xác nhận của cơ quan, sao kê tài khoản lương có xác nhận, các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập từ hoạt động kinh doanh,…
·        Giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp hoặc giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản như: sổ đỏ, sổ hồng, giấy đăng kí xe máy, hợp đồng mua xe ô tô,…
Lưu ý: Tất cả các hồ sơ phải nộp là bản phô tô có dấu công chứng (không cần giữ bản gốc). Bản gốc chỉ dùng để đối chiếu khi duyệt vay.
·         Đăng ký trực tuyến tại trang web: S86.vn
·         Sau 5 phút đăng ký khách hàng sẽ được gọi điện tư vấn chi tiết về gói sản phẩm. Sau khi thẩm định và đánh giá giá trị sản phẩm, S86 sẽ thông báo nhận thông tin phê duyệt khoản vay cho khách hàng.



        Sàn kết nối tài chính S86 cam kết đưa đến cho khách hàng các gói vay tiện lợi nhất, lãi suất cạnh tranh, ổn định và minh bạch. Giải ngân nhanh chóng, bảo mật khoản vay 100% với gia đình và cơ quan. Hỗ trợ khách hàng luôn là nhiệm vụ hàng đầu tại sàn kết nối tài chính S86. Hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên viên tài chính hỗ trợ các sản phẩm vay.
Các bạn có thể tham khảo gói vay tiền nóng trong ngày để có thêm sự lựa chọn cho bản thân. Rất vui được tư vấn khách hàng, nếu có bất cứ thắc mắc gì về gói sản phẩm, vui lòng liên hệ lại để được tư vấn miễn phí. Chúc các bạn thành công!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 - Hotline: 1900.633.621
- Email: s86ketnoitaichinhviet@gmail.com
- Địa chỉ: 59, Võ Chí Công - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét