Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

CẦM CỐ ĐIỆN THOẠI - GIẢI NGÂN NHANH - LÃI SUẤT THẤP

Cầm điện thoại đang là một trong những hình thức vay được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Theo sự đánh giá thì tỷ lệ vay theo điện thoại đang đứng đầu tại các công ty tài chính. Mặc dù khoản vay không phải là lớn nhất nhưng đảm bảo hồ sơ cũng như điều kiện vay là đơn giản nhanh chóng nhất.

        Điện thoại là vật dùng cực kỳ phổ biến, cứ 10 người thì có đến 8 người dùng điện thoại. Đồng thời nó cũng là tài sản có giá trị chính vì vậy các công ty tài chính cho ra đời sản phẩm vay vốn cầm điện thoại để phục vụ nhu cầu vay vốn rất cao của người tiêu dùng.
hotrocamcodienthoai
Cầm cố điện thoại - giải pháp tài chính cho mọi khách hàng

        Để biết được cầm điện thoại tiện lợi như thế nào mà khách hàng vay lại sử dụng nhiều như vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây. Mời các bạn cũng theo dõi.

Bản chất của vay cầm điện thoại.

        Đây là một trong những sản phẩm của hình thức vay thế chấp đồ. Khách hàng sẽ phải để lại điện thoại tại đơn vị tài chính để làm tài sản đảm bảo. Trong quá trình vay thì quyền sở hữu thuộc về công ty cho vay, các bạn sẽ nhận lại máy sau khi tất toán hết các khoản nợ. Nếu trong trường hợp không đủ khả năng thanh toán thì đơn vị cho vay sẽ thanh lý tài sản để bù vào khoản nợ đó.
       Tương tự như các gói vay cầm cố khác như cầm trang sức, cầm sổ đỏ…. Đây là những khoản vay có tài sản đảm bảo chính vì vậy, thủ tục vay cực kỳ đơn giản, điều kiện vay dễ dàng.
Trong những tình hợp phải cần gấp một khoản tiền không quá lớn như: đóng học phí, cưới xin, khám bệnh…mà lương chưa về thì phải làm sao? Chúng ta không thể lúc nào cũng nhờ vả bạn bè người thân được. Hãy nghĩ ngay đến việc cầm điện thoại, đây là giải pháp nhanh nhất giúp bạn có thể có một khoản để giải quyết nhu cầu hiện tại.

Điều kiện vay theo hình thức cầm điện thoại là gì?

-        -  Là công dân Việt Nam.
-        -  Độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
-        -  Có đủ năng lực hành vi dân sự.
-        -  Là chủ sở hữu của điện thoại mang đi cầm cố.
-        -  Điện thoại chưa quá 05 năm sử dụng và có giá trị trên 5 triệu đồng.
-        -  Và không hỗ trợ các dòng điện thoại được sản xuất từ Trung Quốc.
-        -  Chứng minh được khả năng chi trả.

Ưu đãi mà khách hàng nhận được khi đi vay vốn cầm điện thoại

Tương tự như các sản phẩm vay cầm cố khác thì hình thức vay cầm điện thoại cũng sẽ có những tiện ích nhất định mang đến cho người dùng như:
·         - Được tiếp nhận hầu hết tại các tổ chức làm dịch vụ cầm cố.
·         - Bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, thông tin giao dịch của khách hàng
·         - Thời gian vay linh động từ 01 tháng – 03 tháng.
·         - Giải ngân nhanh chóng trong từ 12 giờ đến 24 giờ làm việc.
·         - Tài sản được niêm phong và bảo quản tại kho theo quy trình chuyên nghiệp.
·         - Công ty chịu trách nhiệm bồi hoàn 100% nếu có hư hỏng tài sản do lỗi bảo quả
·         - Quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi lớn về lãi suất.
·         - Gói vay hỗ trợ tài chính lên đến 90% giá trị tài sản cầm cố.
·         - Thủ tục nhanh gọn.
·         - Không có quá nhiều yêu cầu đối với người đi vay.

Các loại điện thoại phổ biến nhất khi đi cầm cố


·         Iphone 5, 5S, 6, 6S, 6S plus, 7, 7S, 7S plus,…
·         Samsung galaxy, note, S7, S8,…
·         Nokia, LG, Sony.
hotrovayvon
Các dòng điện thoại được hỗ trợ

Cách để cầm đồ giá cao.

Chuẩn bị đầy đủ phụ kiện

Việc chuẩn bị đầy đủ phụ kiện là một trong những yếu tố để khách hàng có thể cầm điện thoại với giá cao nhất. Những món đồ có thông tin về nguồn gốc sản phẩm, thời gian sử dụng, phụ kiện chính hãng kèm theo thì sẽ tạo được sự tin tượng cho đơn vị tài chính. Đặc biệt với các thương hiệu nổi tiếng như Iphone, Samsung…phụ kiện càng đầy đủ, giá cầm đồ càng cao.

Vệ sinh điện thoại sạch đẹp.

Yếu tố ngoại hình cũng rất quan trọng, tương tự như khi đi cầm laptop, xe máy thì tài sản mà có bề ngoài sạch đẹp sẽ tạo thiện cảm cho người đối diện.

Tham khảo giá thị trường

Để không bị các công ty tài chính trả giá quá bèo thì các bạn nên có sự chuẩn bị từ trước về vấn đề giá cả. Rất nhiều nhân viên thẩm định sẽ dựa vào sự hiểu biết của bạn để trả giá cho tài sản của bạn. Hãy cho họ thấy mình là người biết và hiểu về tình hình tài chính. Khi biết được mức giá trên thị trường thì bạn có thể ước lượng trước được giá của chiếc điện thoại mà bạn chuẩn bị mang đi cầm cố.

Chọn địa điểm cầm đồ uy tín.

Khi tham gia sử dụng các sản phẩm cầm điện thoại hay bất kỳ sản phẩm vay nào khác ở các công ty uy tín thì bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá cả. Mức lãi suất cũng cực kỳ cạnh tranh, cùng với đó người vay sẽ yên tâm về chất lượng bảo quản tài sản của mình trong thời gian cầm cố.


Lưu ý: Một điều rất quan trọng mà tôi muốn nhấn mạnh và nhắc nhớ các bạn đó là tất cả những thông tin, dữ liệu trên máy của bạn nên được sao lưu và cất giữ ở nơi khác trước khi mang đi cầm điện thoại. Việc tiếp theo cần làm đó là xóa hết các dữ liệu đó, thông tin cá nhân trên điện thoại để tránh phiền phức chẳng may xảy ra sau này. Bạn có thể lựa chọn cho mình những gói vay thế chấp như: vay thế chấp ô tô, vay thế chấp nhà đất.
Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ những thông tin cần thiết về sản phẩm vay cầm điện thoại, hy vọng đã mang đến cho các bạn nhiều điều bổ ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm hay có nhu cầu về tài chính xin hãy liên hệ tới chúng tôi sàn kết nối tài chính S86 rất hân hạnh được đồng hàng cũng các bạn! Chúc các bạn thành công!

Thông tin liên hệ:
Gmail:  s86ketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline: 1900.633.621.
Địa chỉ: Tòa nhà HP Building, Số 59 Võ Chí Công – Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội
Xin cảm ơn!

 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét