Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

CẦM TRANG SỨC - MỚI LẠ - UY TÍN - GIẢI NGÂN NHANH

 Đi cầm trang sức thường là cách nhanh nhất để vay tiền. Tuy nhiên, tại các cửa hàng chuyên cầm đồ thường tính lãi suất cao và chỉ nhận cầm giá trị rất nhỏ của món đồ trang sức đó. Vậy nên đi cầm trang sức ở đâu để được giá cao, lãi suất thấp? Đó cũng là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về cầm trang sức qua bài viết dưới đây.

Bạn có thường đi cầm trang sức?

Cầm trang sức - Dịch vụ mới lạ - Giái pháp tài chính cấp bách

         Ngày nay, việc đi cầm đồ đã không còn xa lạ với mọi người dân có thể kể đến như cầm máy tính khi gập khó khăn tài chính. Từ cầm đồ những tài sản có giá trị nhỏ như điện thoại, thẻ sinh viên, chứng minh thư,… đến những tài sản lớn như cầm đồ xe máy, ô tô, sổ đỏ,… Trong đó, cầm trang sức là dịch vụ vay thế chấp đồ được nhiều người ưa chuộng bởi sự nhanh gọn, tiện lợi của nó.
Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại hình cầm đồ khác nhau với những đặc điểm riêng biệt. Trước sự đa dạng ấy, đôi khi chúng ta không thể biết rõ được hết hoặc bị nhiễu loạn các thông tin đó.
Những món đồ trang sức quen thuộc như vòng cổ, vòng tay, lắc chân, bông tai,… không những chỉ có giá trị làm đẹp mà nó còn mang giá trị tinh thần to lớn. Có nhiều người xem món đồ trang sức của mình là vật mang theo kỉ niệm và rất có ý nghĩa, cũng có người xem nó nhưng một chiếc bùa hộ mệnh, mang lại may mắn cho bản thân. Chính vì thế, những lúc thiếu hụt tài chính họ ngại bán nó đi mà thay vào đó có thể mang cầm cắm và sau khi ổn định tài chính có thể chuộc lại.
Cầm trang sức là sản phẩm cho vay vốn thông qua việc mang lại các mức vay đảm bảo cho khách hàng dựa vào cơ sở cầm đồ trang sức có giá trị. Cũng có thể hiểu đơn giản như sau: khách hàng sẽ được nhận một khoản tiền nhất định tùy theo giá trị đồ vật cầm cố.

Cầm trang sức có tiện lợi hơn không?

Từ ngày xưa, khi mang đồ vật, tài sản của mình đi cầm cố, cầm đồ sẽ bị mọi người chỉ trích, đánh giá xem như đó là dấu hiệu của sự kiệt quệ tài chính. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, mọi người cũng đã dần có cách nghĩ thoáng hơn trước và xem việc đi cầm cố, cầm đồ là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Sau đây là một số ưu điểm khi đi cầm trang sức:
-      - Khi cầm trang sức, khách hàng được vay vốn trong khoảng thời gian linh động từ 03 – 06 tháng.
-      - Khách hàng không cần phải chuẩn bị hoặc công chứng các loại giấy tờ phức tạp.
      - Đồ trang sức là loại dễ mặc định giá cả một cách cụ thể, tỉ lệ hao mòn tương đối thấp và dễ bảo quản nên sẽ không có nhiều vấn đề phát sinh.
        - Khách hàng được nhận tiền nhanh khi có nhu cầu gấp.
        - Mức lãi suất cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
        -Uy tín, yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin khách hàng.
Vay mua ô tô, sở hữu xế hộp.

Vậy điều kiện khi tham gia dịch vụ cầm trang sức là gì?

-         Đối với đối tượng vay: Không giới bạn đối tượng, chỉ cần khách hàng là chủ sở hữu của món đồ tài sản cầm cố và có độ tuổi từ 20-60 tuổi.
-         Khách hàng là cá nhân có thu nhập ổn định và đảm bảo khả năng chi trả khoản vay.
-         Khách hàng có mục đích vay chính đáng, không làm những điều trái quy định pháp luật.

Thủ tục khi cầm trang sức

Khi làm hồ sơ vay theo hình thức cầm trang sức quý khách hàng cần phải chuẩn bị một số giấy tờ như sau để đảm bảo thời gian duyệt nhanh chóng. Hồ sơ pháp lý bao gồm:
+ Chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân.
+ Sổ hộ khẩu, KT3 hoặc giấy xác nhận tạm trú.
+ Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân của khách hàng (nếu có).
+ Hợp đồng lao động hoặc quyết định lương và sao kê bảng lương trong vòng 03 tháng.
+ Giấy tờ chứng minh thu nhập.
+ Các hồ sơ phương án vay vốn.

Lãi suất của dịch vụ cầm trang sức.

Lãi suất trong dịch vụ cầm đồ thông thường sẽ được thỏa thuận từ 2 bên. Nhưng trên thực tế, lãi suất do bên dịch vụ cầm đồ ấn định vì những khách hàng đi cầm đồ thường gặp khó khăn về tài chính, cần gấp tiền một cách nhanh chóng nên không có lợi thế trong thỏa thuận. Vì vậy, lãi suất vay trong hoạt động kinh doanh này thường cao hơn so với lãi suất của ngân hàng.
Lãi suất của dịch vụ cầm trang sức cũng tương tự như các loại cầm cố khác. Đó là được tính theo ngày trên đơn vị triệu đồng. Sau một thời gian được quy định trong hợp đồng, người đi cầm đồ không đến chuộc tài sản cầm cố thì xem như tài sản đó thuộc quyền sở hữu về bên cung cấp dịch vụ.

Một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ cầm trang sức.

Hoạt động kinh doanh cầm đồ là loại hình hợp pháp, được cấp giấy phép kinh doanh theo đúng quy định pháp luật do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép. Nhưng trên thị trường tài chính hiện nay xuất hiện hàng loạt cửa tiệm cầm đồ hoạt động chui trái phép. Chính vì vậy, điều bạn cần phải biết khi đi cầm cố tài sản là phải tìm hiểu thật kỹ sự uy tín và chất lượng của bên cung cấp dịch vụ cầm đồ để tránh những mất mát không đáng có.
Trên đây là tất cả những giải đáp mà bạn không nên bỏ qua khi vay thế chấp theo hình thức cầm trang sức. Hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp cho bạn nắm rõ hơn về hình thức vay vốn này. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về khoản vay này, xin vui lòng liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Hotline: 1900.633.621
- Email: S86ketnoitaichinhviet@gmail.com
- Địa chỉ: 59, Võ Chí Công - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội




0 nhận xét:

Đăng nhận xét