Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

CẦM XE MÁY | DỊCH VỤ ƯA CHUỘNG SỐ 1 VIỆT NAM

Cầm xe máy đã quá trở nên quen thuộc với khách hàng vay vốn đặc biệt ở lứa tuổi 18 đến 35. Đây là hình thức vay vốn cực kỳ phổ biến ở nước ta hiện nay, bởi sự phổ biến của nó.
Mặc dù xã hội ngày càng đi lên, các phương tiện lưu thông như ô tô ngày càng được nhiều người sử dụng nhưng xe máy vẫn là phương tiện lưu thông phổ biến nhất, được nhiều người dùng nhất hiện nay.


Cầm cố xe máy - Giải pháp tài chính


Các đơn vị tài chính nhìn thấy được cơ hội rõ ràng đó cùng với nhu cầu vay vốn của người dân là cực kỳ lớn, chính vì vậy gói vay cầm xe máy đã ra đời.
Tuy ra đời được một thời gian nhưng sản phẩm vay này chưa bao giờ hạ nhiệt. Vậy cụ thể gói vay này là như thế nào? Thủ tục ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau:

Cầm Xe Máy Là Gì?


        Đây là hình thức vay vốn thế chấp đồ mà khi vay khách hàng để lại tài sản tại đơn vị vay vốn, sau khi tất toán hết các khoản vay thì người vay sẽ nhận lại tài sản. Nếu trường hợp không đủ khả năng thanh toán nợ thì công ty tổ chức tài chính sẽ thanh lý tài sản đó thay cho khoản nợ của khách hàng.
Tương tự như các gói vay cầm cố máy tính hay cầm cố điện thoại thì cầm xe máy cũng là gói vay được ưa chuộng và diễn ra rất sôi động trên thị trường tài chính.
Là một tài sản có giá trị chính vì vậy đơn vị cho vay sẽ cho phép khách hàng lấy ra để đảm bảo vay vốn.
Vậy để được sử dụng gói vay này, các bạn cần đáp ứng yêu cầu gì?

Điều kiện vay cầm xe máy.

Một trong những điểm nổi bật của gói vay này là hầu hết các khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vì yêu cầu cực kỳ đơn giản. Khách hàng vay chỉ cần đáp ứng một điều cơ bản sau:
·         Độ tuổi áp dụng là các khách hàng từ 20 tuổi đến 60 tuổi.
·         Là công dân Việt Nam.
·         Hỗ trợ tất cả các dòng xe (ngoại trừ các xe thuộc dòng Trung Quốc, các dòng xe quá 5 năm sử dụng kể từ ngày mua).
·         Giá trị xe máy đến hiện tại từ 15 triệu đồng trở lên.
Sau khi thỏa mãn những yêu cầu trên thì cơ hội có trong tay khoản tiền phù hợp với điều kiện hồ sơ là cực kỳ lớn khi sử dụng cầm xe máy. Nhằm mong muốn hỗ trợ được thật nhiều khách hàng trong vấn đề tài chính thì S86 một trong những công ty tài chính uy tín nhất Việt Nam đã và đang áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn trên toàn quốc với rất nhiều ưu đãi và mức lãi suất thấp nhất thị trường.
Tại đây Sàn kết nối tài chính S86 cung cấp rất nhiều sản phẩm tốt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng vay với đầy đủ các hình thức vay như vay tín chấp, vay thế chấp tài sản và vay thế chấp đồ.
Một trong những điều để khách hàng quyết định xem có nên lựa chọn sản phẩm vay này hay không đó là tiện ích, ưu điểm mà sản phẩm vay đó mang lại cho mình, xem nó có phù hợp, tối ưu nhất với điều kiện cũng như hoàn cảnh của mình không? Vậy cầm xe máy đem lại lợi ích cho khách hàng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung tiếp theo của bài viết.


 Ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ cầm xe máy

Lợi ích của cầm xe máy

Mỗi sản phẩm vay sẽ có những tiện ích khác nhau, để tạo điểm nhấn cho từng khoản vay. Và với hình thức cầm xe máy cũng vậy, các bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:
  • Hỗ trợ vay vốn toàn quốc.
  • Số tiền vay được trả góp hàng tháng.
  • Có thể trả trước hạn bất cứ lúc nào.
  • Miễn toàn bộ phí làm hồ sơ vay.
  • Không cần thế chấp tài sản.
  • Hỗ trợ vay lên đến 90% trên tổng giá trị tài sản.
  • Thời hạn vay linh động từ 06 đến 36 tháng.
  • Nhận tiền vay nhanh chóng chỉ 24 giờ sau khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ.
Tùy từng trường hợp cụ thể và tùy mức giá trị thực tế của xe máy đi cầm cố mà bên chúng tôi áp dụng các mức lãi suất khác nhau. Cụ thể như sau:
Giá trị xe
Lãi suất áp dụng
Từ 15 triệu trở lên
3.2%
Từ 25 triệu trở lên
2.17%

Hồ sơ, thủ tục khi đi cầm xe máy.

·         Sổ hộ khẩu (đủ 16 trang).
·         Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân, sổ hộ chiếu (nếu có).
·         01 tấm ảnh thẻ cỡ 3×4.
·         Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu có).
·         Giấy đăng ký xe máy (không thu giữ đăng ký xe của khách hàng).
·         Các giấy tờ chứng minh tạm trú (trong trường hợp khách hàng sinh sống tại địa chỉ khác trên sổ hộ khẩu: sổ KT3, hợp đồng thuê nhà, tạm trú tạm vắng).
·         Hồ sơ chứng minh nguồn tài chính: Bảng lương có xác nhận của cơ quan, sao kê tài khoản lương có xác nhận, các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập từ hoạt động kinh doanh,…
·         Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Công ty.
·         Các hồ sơ phương án vay vốn.
Trong nội dung cuối cùng của bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý dành cho khách hàng khi đi cầm xe máy. 

Lưu Ý Khi Cần Xe Máy

Bạn nên lưu ý đến các điều khoản trong hợp đồng vay cầm xe máy. Bởi vì trong đó có rất nhiều thuật ngữ chuyên ngành. Đặc biệt từ ngữ chuyên ngành về tài chính sẽ khiến các bạn không hiểu hoặc không hiểu hết, đó chính là trở ngại rất lớn cho bạn và nó có thể dẫn đến mâu thuẫn giữa các ngân hàng và công ty tài chính với người đi vay.
Bạn nên chủ động tìm hiểu trước các thuật ngữ tài chính hoặc trong quá trình thỏa thuận nếu như gặp phải khúc mắc gì bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn giải thích trực tiếp. Điều đó sẽ bạn có thể hiểu rõ hơn về các điều khoản có trong hợp đồng, bạn cũng có thể yên tâm khi đặt bút kí tên.
-Bạn cần đánh giá khả năng chi trả nợ của bản thân bằng xác liệt kê các khoản chi tiêu hàng tháng một cách cụ thể chi tiết nhất, bởi nếu không đủ khả năng thanh toán với công ty tài chính, bạn sẽ mắc phải những vấn đề không đáng có xảy ra.
Nếu bạn muốn có một gói vay đơn giản không thế chấp tài sản bạn có thể tham khảo các gói vay như sau: Vay tín chấp trả góp theo ngày, vay tín chấp theo hóa đơn điện.
Trên đây là tất cả những thông tin mà bạn không nên bỏ qua khi đăng ký vay cầm xe máy. Hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp cho bạn nắm rõ hơn về hình thức vay vốn này. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về khoản vay cầm xe máy, xin hãy liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86
Thông tin liên hệ:
- Hotline: 1900.633.621
- Email: s86ketnoitaichinhviet@gmail.com
- Địa chỉ: 59, Võ Chí Công - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét