Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

CÁC KÊNH ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH SINH LỜI CAO

Chứng khoán và bất động sản là 2 kênh đầu tư có mức sinh lời cao. Vậy năm 2018 có những kênh đầu tư nào dành cho khách hàng, hãy cùng sàn kết nối tài chính S86 tìm hiểu nhé.
Đầu tư tài chính - giá trị đồng tiền được phát huy

Đầu tư tài chính là gì? 

Đầu tư tài chính là hoạt động sử dụng vốn nhàn rỗi với mục tiêu tìm kiếm lợi tức. Bằng việc rót vốn vào đầu tư tại các dự án, doanh nghiệp có tính khả thi,... để từ đó có thể thu lợi nhuận theo tính quy mô của nguồn vốn đầu tư.
Hiện nay có rất nhiều kênh đầu tư tài chính xuất hiện, nhằm tạo ra giá trị lớn hơn trong tương lai so với khoản vốn đầu tư của khách hàng. Đầu tư tài chính là bước đệm đầu tiên giúp bạn có được lợi nhuận giúp bạn thực hiện các kế hoạch ngắn hạn. Hiểu đơn giản đầu tư tài chính là cách giúp đồng tiền của bạn trở lên thông minh hơn và tăng theo ngày.

Kênh đầu tư tài chính hiệu quả năm 2018

Gửi tiết kiệm ngân hàng, đầu tư ngoại tệ, bất động sản, vàng, chứng khoán... là các kênh đầu tư tài chính phổ biến nhất hiện nay. Chứng khoán, bất động sản là 2 kênh đầu tư có lợi tức cao nhất, tuy nhiên đó là các kênh đầu tư có mức độ rủi ro cao.
Các kênh đầu tư tài chính phổ biến

Hãy cùng sàn S86 tìm hiểu các kênh đầu tư trên nhé

Gửi tiết kiệm ngân hàng

Phần lớn công dân Việt Nam, khi có 1 khoản nhàn rỗi thì ngẫu nhiên ai cũng nghĩ tới việc gửi tiết kiệm tại các ngân hàng. Bởi đây là kênh đầu tư an toàn, đơn giản. Tuy nhiên về lâu về dài thì đây lại là một kênh đầu tư không có mức lợi nhuận cao.  ( mức lãi suất ổn định tại ngân hàng là 6%- 7%).

Đầu tư vàng

Một trong những kênh đầu tư tài chính cá nhân an toàn khác được nhiều người chọn lựa đó chính là mua vàng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay giá vàng thường xuyên không ổn định. Việc được lợi nhận hay hòa vốn, lỗ còn phụ thuộc vào thời điểm mua và bán ra của khách hàng.
Đầu tư thông minh

Đầu tư bất động sản

Bất động sản là một trong những lĩnh vực có mức sinh lời cao. Hiện nay trên thị trường bất động sản có xu hướng phát triển tốt, thu hút được hàng triệu các nhà đầu tư tham gia.
Bên cạnh đó, bất động sản là lĩnh vực yêu cầu các nhà đầu tư có nguồn vốn lớn, mức sinh lời cao. xong, đi theo đó là mức độ rủi ro lớn, các nhà đầu tư cần có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này.

Đầu tư chứng khoán

Đầu tư chứng khoán là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhất trong tất cả các kênh. Đây là hình thức đầu tư gián tiếp của các nhà đầu tư vào doanh nghiệp.
Nói một cách đơn giản hơn, đầu tư chứng khoán là sự mua đi bán lại nhằm hưởng phần giá trị chênh lệch. 
Trên đây là chia sẻ của sàn kết nối tài chính S86. Hy vọng bài veiets trên sẽ giúp ích được khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ: 1900.633.621
Các bài viết tham khảo:
VAY TƯ NHÂN KHÔNG CẦN THẾ CHẤP| BẠN ĐÃ THỬ CHƯA
MÁCH BẠN BÍ QUYẾT VAY MUA NHÀ ĐẤT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét