Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

BÍ QUYẾT VAY TIỀN VÔ CÙNG DỄ DÀNH CHO BẠN

Chưa bao giờ khuyến khích bạn… thiếu nợ hay vay tiền! Chắc chắn là như vậy. Tuy nhiên, cũng không thể tránh được những lúc bản thân bạn thiếu hụt tiền, bạn cần tiền để trang trải cuộc sống, cần tiền để giải quyết những vấn đề cấp bách.

Nguyên tắc 1: vay tiền cần phải có lý do rõ ràng.

Lý do vay rõ ràng và chính đáng là nguyên tắc đầu tiên bạn cần phải học thuộc lòng. Dù là vay bạn bè, người thân hay tới các đơn vị tài chính vay vốn bạn cũng cần phải xem xét lý do, căn cứ khả năng chi trả nợ để lựa chọn gói vay phù hợp nhất.
Vay vốn với lý do chính đáng

Thực tế, khi bạn có lý do vay rõ ràng, nghiêm túc, đối phương sẽ dễ dàng tiếp nhận và cho bạn vay trong tâm thế thoải mái hơn.
Ngược lại, khi bạn cố kiếm cho mình một lý do vay, một cái cớ hay một mục đích vay không hợp lý... thì chắc chắn đối phương rất khó lòng thông cảm cho bạn.

Nguyên tắc 2: Có kế hoạch trả nợ 

Dù là vay bất cứ ai thì việc trả nợ đúng ngày hạn là điều mà bạn nhất định phải làm. Người thân, bạn bè hay nói chung là những người cho bạn vay mượn, họ cũng mong rằng bạn sẽ có kế hoạch trả nợ đúng hạn. Như vậy giữa bạn và họ sẽ có thêm sự tin tưởng và họ nắm bắt được việc đồng tiền đó được sử dụng với mục đích gì, bao giờ họ nhận lại được số tiền đó.
Điều đó không có nghĩa là bạn câu lệ, rạch ròi. Mà ngược lại nó sẽ chứng tỏ bạn là người rõ ràng, cụ thể và biết mình nợ bao nhiê, nợ ai và bao giờ phải trả và kế hoạch trả ra sao.

Nguyên tắc 3: Giữ đúng lời hứa

Chữ tín là điều mà không phải ai cũng làm được. thử hỏi xem bạn chỉ muốn vay một số tiền nhỏ mà không tìm thấy ở đâu 1 cái gật đầu. Trong khi mọi người vay số tiền lớn lại thành công. Đó chính là chữ tín hay sự tin tưởng nơi bạn chưa đủ.
Một lần bất tín - Vạn lần bất tin


Chữ tín của bạn rất quan trọng. Suốt quá trình vay, bạn nên cố gắng hết sức để giữ uy tín của mình. 

Nguyên tắc 4: Đừng để “lãi mẹ đẻ lãi con”!

Nguyên tắc cho bạn là khi bạn vay, luôn có phương án trả nợ rõ ràng. Bởi, khi bạn không tất toán khoản vay đúng hạn là yếu tố khiến bạn phải gánh thêm số tiền lãi( quá ngày).Số ngày quá hạn càng cao bạn phải trả thêm tiền lãi càng lớn. 
Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc để có kế hoạch trả nợ rõ ràng và đúng hạn.
Nên có cách trả nợ đúng hạn

Nguyên tắc 5: Chỉ vay khi thật cần thiết!

Đây là nguyên tắc cuối cùng, song thật ra là nguyên tắc đầu tiên và xuyên suốt chuyện “vay mượn” này. Bạn nên nghiêm khắc với việc vay tiền, bởi khi thật cần thiết mới sử dụng đến giải pháp trên.
Trên đây là 5 nguyên tác mà sàn kết nối tài chính S86 muốn chia sẻ với khách hàng. Hy vọng rằng bài viết trên hữu ích trong quá trình vay mượn của bạn.

Các bài viết hữu ích:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét