Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

CÂY TIỀN TÀI LỘC | Ý NGHĨA PHONG THỦY DÀNH CHO BẠN

Cây tiền tài lộc được biết đến là một loại cây không chỉ để trang trí mà còn được biết đến bởi ý nghĩa phong thủy vô cùng may mắn và thịnh vượng. Cứ mỗi dịp tết đến xuân về - Mỗi gia đình Việt Nam lại tất bật sửa sang, trang trí cho nhà cửa, ban thờ sao cho thật đẹp và ý nghĩa mà không thể thiếu đi hình ảnh của cây tiền tài lộc.




Ý nghĩa của cây tiền tài lộc

cay tien tai loc 
Hình ảnh cây tiền tài lộc nhiều ý nghĩa
Theo ý nghĩa phong thủy, cây tài tiền lộc được sử dụng trong nhà có ý nhĩa rất đặc trưng: May mắn và đem lại nhiều cát khí mạnh mẽ cho gia chủ.Cây tiền tài lộc với ý nghĩa phong thuỷ tài vượng đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin tưởng và mua về trang trí tại nhiều gia đình Việt Nam. Tâm lý chung của mọi người luôn luôn cầu sức khỏe, bình an, đại lợi, tài lộc và may mắn... chính vì vậy, việc tìm mua cây tiền tài lộc vào mỗi dịp cuối năm hay tết đến xuân về để trang trí hay tặng, biếu khách cũng trở nên vô cùng phổ biến. Dưới đây là bài viết giúp khách hàng hiểu thêm về cây tiền tài lộc cũng như ý nghĩa vô cùng may mắn. Hãy cùng S86 tìm hiểu nhé:
Cây tiền tài lộc được cấu tạo từ 39 tờ tiền và các dây thép mini để tạo nên. Chỉ với những đồng tiền lẻ với các mệnh giá khác nhau và hoàn toàn được tạo nên bởi những đồng tiền thật.

Tại sao lại là 39 tờ tiền?

Số 30 chính là trong phong thuỷ có nghĩa là thần tài mang đến tiền tài và sự thuận lợi cho công việc kinh doanh, buôn bán... Đa số các tờ tiền từ 500đ, 1000đ đến 10.000đ được sử dụng để tạo nên cây tiền tài lộc. Bởi ý nghĩa vô cùng to lớn đại cát, đại lợi mà cây tiền tài lộc mang lại đã được khách hàng đặt làm hay mua sẵn về sử dụng... Có những khách hàng khéo léo mày mò và tự tạo cho mình một cây tiền tài lộc vô cùng đẹp đẽ.
Các loại cây có ý nghĩa phong thủy đa số người Việt Nam đều biết đến và được mua về trang trí tại ban thờ,bàn làm việc, cửa sổ... Nhưng cây phong thủy được làm 100% từ những đồng tiền thật  thì vô cùng tuyệt vời phải không nào? Cùng nhau tưởng tượng, sếp của bạn sẽ vui mừng biết nhường nào khi nhận được món quà ý nghĩa như vậy và trưng bày trong phòng khách của họ. 
Cây tiền tài lộc có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với hầu hết các vị trí bày đặt trong gia đình đều thể hiện được nét đẹp tinh tế và phát huy được hết những ý nghĩa phong thuỷ của cây tiền tài lộc.

Lựa chọn cây tiền tài lộc làm quà tết

cay tien tai loc
Cây tiền tài lộc - Món quà tết ý nghĩaSuy nghĩ chung của mỗi người đều mong muốn mọi điều tốt lành, sự bình an và sự thịnh vượng đến cho gia đình của mình. Chính vì thế, cùng ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc, cây tiền tài lộc phù hợp để làm quà tặng cho sếp, đối tác hay bạn bè vào các dịp lễ Tết. Ắt hẳn đó sẽ là món quà thay cho hàng ngàn lời muốn nói, muốn chúc, sự tôn trọng và tình cảm của bạn dành cho đối phương. Cây tiền tài lộc bên cạnh ý nghĩa phong thủy thì còn có giá trị về mặt vật chất bởi tính cầu kỳ và tỷ mỉ và hoàn toàn thủ công trong quá trình tạo nên. Những cây tiền tài lộc đẹp mắt, độc đáo, ý nghĩa xong giá cả thị trường rất phù hợp với túi tiền của mọi nhà. 
Khi nhìn vào những cây tài lộc này có lẽ mọi người đều băn khoăn và nghĩ rằng nó khó để có thể tự làm được nhưng bật mí với các bạn cách làm cây tài lộc bằng tiền vô cùng dễ dàng. Bởi cách gấp của cây tiền tài lộc có rất nhiều cách khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp... Nếu không làm được những cây tiền tài lộc cầu kỳ bạn có thể làm cho mình cây đơn giản mà thật đẹp và ý nghĩa
Cây tiền tài lộc được sếp vào bậc chơi thượng hạng của khách hàng bởi ý nghĩa phong thủy vô cùng may mắn. Bên cạnh đó còn rất nhiều cây phong thủy khác như: Cây kim tiền, cây xương rồng, cây phát lộc thọ... Với bài viết này S86 hy vọng bật mí được cho khách hàng biết đến những cây phong thủy nhằm phục vụ cho gia đình, công ty... Chúc quý khách hàng luôn có sự lựa chọn phù hợp và mang may mắn về cho bản thân và gia đình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 1900.633.621
Website: s86.com.vn
VAY VỐN NGÂN HÀNG KHÔNG CẦN THẾ CHẤP| BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét