Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

BÀI HỌC DÀNH CHO NHỮNG AI MUỐN KHỞI NGHIỆP

Khởi nghiệp là vấn đề ai cũng từng trải qua. Để có 1 hành trình khởi nghiệp thành công hãy để Sàn kết nối tài chính S86 mách bạn  những bí quyết sau đây.
Khởi nghiệp không đợi chờ ai


1. Sàn Kết Nối Tài Chính S86 Luôn Ủng Hộ Bạn

Vì 1 nền kinh tế luôn cần có những người giải quyết những vấn đề ngổn ngang, luôn cần những sản phẩm dịch vụ mới. Khởi nghiệp thì tất cả thời gian là của bạn. 
Bạn được coi như là một chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp của mình. Nó sẽ rất thành công khi bạn có 1 ý tưởng tốt, nguồn vốn tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng khởi nghiệp bằng nguồn vốn dồi dào. Họ sẽ phải tìm cho mình những nhà đầu tư, đối tác... để góp vốn làm ăn chung.
Sàn kết nối tài chính S86 - Đơn vị đồng hành uy tín

Thế giới của những người khởi nghiệp thường không được nhiều người biết đến vì không có trường nào dạy, cũng không bao giờ được in trong quyển Những Điều Cần Biết về Tuyển Sinh. Đại học là dạy nghề để làm thuê. 
Chính vì vậy, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chúng tôi khuyên bạn hãy có cho mình con đường sự nghiệp rõ ràng.

2. Doanh Nhân Khởi Nghiệp Là Như Thế Nào?

Khi bạn xác định được hình ảnh trong thời gain tới bạn là ai? như thế nào cũng là một bước đi khởi đầu cho bạn rồi. Khởi nghiệp là để thoả mãn ước mơ, đam mê và vì những gì xung quanh xã hội mình đang sống. 
Chúng ta làm ra tiền bằng nhiều hình thức khác nhau. Để xây dựng cho bản thân một lối đi rõ ràng, chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian chuẩn bị ít nhất từ 6 tháng đến 9 tháng cho dự án khởi nghiệp của mình.

3. Cần Chuẩn Bị Gì Để Khởi nghiệp

Vượt qua rào cản tâm lý để bắt đầu: Người Việt Nam không có thói quen chào đón với thất bại. Sống trong sự chủ quan sẽ khiến bạn luôn rơi vào thế bị động.
Không ai thành công khi chì nhìn vào các suy nghĩ viển vông.
Hôm nay là thời điểm bạn cần bắt đầu nghiêm túc

Rào cản tiếp theo là giới hạn của chính bản thân các bạn. Bạn có 1 ý tưởng bạn cho là siêu phàm, bạn dành vài tháng để nghĩ về nó nhưng cũng chẳng dám làm gì với nó vì “ngại”.
Vòng an toàn do bạn và gia đình tạo ra đã quá đỗi quen thuộc. Bạn luôn cho mình những lý do biện minh bản thân rằng bạn không có khả năng tự lập. Bạn không đủ tin tưởng vào những gì mình đang muồn làm.
Sàn tài chính S86 khuyên bạn: Hãy nhớ rằng khởi nghiệp bây giờ là thời điểm tốt nhất là hôm nay chứ không phải ngày mai. Hành trình vạn dặm bắt đầu từ chỉ 1 bước đầu tiên, muốn tắm nước lạnh thì phải dội nước vào chân mình trước đã. 
Chính là việc chúng ta muốn thành công hay thất bại, đương đầu với khó khăn thì hãy làm ngay khi chúng ta còn trẻ còn sức đứng dậy. 

4. Học Gì Trước Tiên: Giao tiếp - Bán hàng

Bài học đầu tiên là phải biết quý trọng đồng tiền để thấy bố mẹ làm ra tiền vất vả như thế nào. Giao tiếp là kĩ năng sống còn để thành công, còn bán hàng là kĩ năng sống còn của doanh nhân. 
Hãy bước chân ra ngoài xã hội và tìm cho mình những công việc làm thêm: bán hàng, giao hàng, phục vụ... 
Chính nơi đây sẽ là nơi rèn giũa và dạy cho bạn rất nhiều bài học quý giá. Mà trường học hay gia đình đều không thể dạy cho bạn.
Làm giàu từ những gì chúng ta có


5. Giá Trị Của Đồng Tiền

Hãy hình thành cho mình thói quen Tiết kiệm. Điều này rất hữu ích dành cho bạn. Ngay từ khi được chu cấp cho đến khi kiếm được đồng tiền bằng chính mồ hôi, nước mắt của bản thân. Bạn hãy dành dụm cho mình khi cần thiết.
Dù là khoản tiền lớn hay nhỏ nhưng sẽ rất có ích khi bạn cần dùng đến nó. Các bạn có thể tiết kiệm từ nhiều kênh khác nhau như: Tiết kiệm từ chi phí gia đình cung cấp, tiết kiệm từ chính lương hàng tháng của bạn...
Nếu bạn đọc được đến tận dòng cuối cùng này mà vẫn thấy hấp dẫn thì có lẽ bạn có thể trở thành doanh nhân khởi nghiệp đấy. Với công sức chúng tôi bỏ ra, S86 muốn giúp được nhiều người nhất có thể. 
Chúc các bạn thành công
Các bài viết tham khảo:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Hotline: 1900.633.621
- Email: s86ketnoitaichinhviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét