Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

ĐỪNG VÌ THIẾU HIỂU BIẾT MÀ DẪN ĐẾN NỢ XẤU.


Xã hội càng phát triển, nhu cầu sử dụng tiền cho các mục đích tiêu dùng ngày càng nhiều. Để đáp ứng những nhu cầu đó, các đơn vị tài chính được thành lập. Tuy nhiên hiện nay, khách hàng đi vay thường không xác định rõ được mục đích sử dụng tiền của mình, thường vay số tiền lớn hơn so với mục đích tiêu dùng . Còn có trường hợp, không có những kế hoạch tiêu dùng cụ thể, khiến cho không thể thanh toán được những khoản nợ trước đáo hạn. Những điều đó dẫn tới những khoản nợ xấu mà không một ai trong chúng ta mong muốn.

Vậy làm sao để việc đáng tiếc đấy không xảy ra, hãy cùng tham khảo bài viết này để có những kiến thức cơ bản khi đi vay nợ nhé các bạn.
vay-tien-khong-kho
vay tiền không khó, quan trọng đừng để nợ xấu.

Hãy xác định rõ mục đích sử dụng vốn vay của mình.

Nhiều người nghĩ đơn giản là cứ vay nhiều tiền là tốt, không dùng cho việc này thì ta có thể sử dụng cho việc khác. Tuy nhiên, đây là hành động vô cùng có hại. Việc bạn vay một số tiền lớn đồng nghĩa với việc lãi suất bạn phải trả cũng cao hơn. Cho dù ở Sàn Kết Nối Tài Chính S86 với rất nhiều ưu đãi về lãi suất cũng không thể giúp bạn giải quyết vấn đề khi bạn vay một số tiền quá lớn so với thu nhập của bạn được.
Việc bạn vay một số tiền lớn cũng dẫn đến việc nó sẽ theo bạn trong một thời gian dài. Không chỉ dẫn đến việc phải trả nhiều tiền hơn mà những áp lực từ việc làm sao trả lãi, làm sao tất toán nợ cũng sẽ đè nặng trong tâm trí của bạn. Nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới hiệu suất làm việc, chất lượng công việc cũng như sức khỏe của chính bạn. Khi bạn không thể đi làm để trả nợ, bạn sẽ không thể tất toán đúng hạn. Việc đó sẽ dẫn đến nợ xấu.
Tại sàn kết nối tài chính, có rất nhiều gói váy mà bạn có thể lựa chọn như vay tín chấp theo lương, vay thế chấp nhà đất, vay thế chấp ô tô,…
Tùy vào mục đích sử dụng vốn, bạn có thể cân nhắc vào mục đích sử dụng vốn để lựa chọn gói vay. Với sàn tư vấn tài chính S86, bạn có thể vay tiền nhanh online, vay tiền trong 24h tùy theo mong muốn của bạn.

Hãy lên kế hoạch trả nợ hợp lý.

Tại sao lại phải lên kế hoặc để trả nợ? Việc lên kế hoạch cho mọi việc sẽ tạo ra động lực cho bạn để có thể dễ dàng thanh toán nợ. Bạn đi làm và bạn sử dụng gói vay tín chấp theo lương.  Ngoài việc thanh toán nợ, bạn cũng cần phải chi trả cho những khoản sinh hoạt phí mà không thể bỏ. Nếu như không có kế hoạch cụ thể, tiêu sài hoang phí thì bạn sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng về việc chi tiêu, bạn bắt buộc phải vay thêm tiền để trang trải sinh hoạt. Như vậy, bạn chưa thanh toán được khoản nợ cũ mà lại phát sinh thêm số nợ mới.
Việc lên kế hoạch thu chi hợp lý có thể giúp bạn tất toán khoản nợ trong thời gian ngắn. Làm việc một cách khoa học cũng sẽ mang đến hiệu quả trong công việc giúp bạn thêm nhiều năng lượng tích cực. Việc thanh toán sớm nợ cũng sẽ giúp bạn tích kiệm được một khoản vì số tiền lãi suất bạn sẽ phải trả sẽ ít hơn.
ke-hoach-tra-no
Hãy lên kế hoạch trả nợ thật hợp lý

Hãy cân nhắc về khả năng chi trả của mình trước một khoản vay lớn.


Như đã đề cập ở trên, việc vay một số tiền lớn vượt quá khả năng chi trả của bạn sẽ dẫn tới nợ xấu. Ở sàn đầu tư tài chính S86, có rất nhiều gói vay cho bạn chọn lựa. Từ các khoản vay nhỏ cho mục đích tiêu dùng cá nhân trong khoảng 5 cho tới 10 triệu. Cho tới các khoản vay lớn phục vụ cho mục đích kinh doanh, mà số tiền vay có thể lên tới 1 – 2 tỉ đồng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể chọn khoản vay phù hợp với mục đích tiêu dùng nhất.

Hãy tìm hiểu kĩ về đơn vị tài chính.

Rất hiểu tâm trạng của những bạn đang gặp vấn đề vài tài chính, rất cần tìm tới các cơ sở tài chính để tiến hành vay vốn một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, việc gấp gáp như vậy rất dễ tạo cơ hội cho những cá nhân, tổ chức lợi dụng để tiến hành lừa đảo. Mỗi đơn vị tài chính sẽ có những chính sách, điều kiện cũng như lợi ích khác nhau. Việc cân nhắc xem đơn vị nào tốt hơn để tiến hành lựa chọn cũng là một điều tốt. Ngoài ra, mức lãi suất cũng rất khác nhau. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định vay tiền ở đơn vị tài chính đó.

Hãy tìm hiểu kĩ về những điều kiện vay trong các gói dịch vụ.

Với những gói vay khác nhau thì lại có những điều kiện vay khác nhau. Những điều kiện đó chủ yếu dựa vào những đặc điểm của gói vay. Ví dụ như theo gói vay thế chấp xe máy, bạn bắt buộc phải có tài sản thế chấp là xe máy. Tuy nhiên, vẫn có những điều kiện cơ bản mà tất cả các gói vay đều phải có như” Bạn là công dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Bạn vẫn còn trong độ tuổi lao động là từ 20 cho tới 60. Khi tới sàn kết nối tài chính S86 bạn cũng cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản như chứng minh thư hoặc thẻ căn cước không quá 15 năm. Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tạm vắng tại địa phương.
co-5-nhom-no-xau
Có 5 nhóm nợ xấu.


Trên đây là những chia sẻ của sàn kết nối tài chính S86. Mọi thắc mắc của bạn chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét